Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

CÁO LỖI NHÀ BỊ CHẶN

Từ hôm 04/6 nhà em tự dưng... biến mất. Rồi vào các nhà khác cùng họ spot cũng rứa. Đành phải ngậm ngùi mà tức... mãi hôm nay vượt tường lửa mới vào được... nhà mình. Nhưng không xem được ảnh và các trang bạn bè. Khổ nữa là: rất nhiều commen mà em chẳng thể trả lời.
Bạn bè gọi điện hỏi thăm em cũng chả biết tại sao.
Thôi thì các bác thông cảm cho nhà em.
Xin hẹn gặp các bác vào một ngày gần đây trên trang Cua Rận mới. Nhưng đến bây giờ em cũng chưa tìm được trang nào có thể thuận tiện sử dụng cho cả chủ nhà và khách đến thăm.

7 nhận xét:

  1. Tải và cài đặt phần mềm "vượt tường lửa" : Hotspot Shieid trên mạng vào máy là chạy ngon chú Cua Rận ạ. Nhà cháu cũng vừa cài hôm qua. Chúc Chú khỏe.

    Trả lờiXóa
  2. ti`nh tra.ng chung ba'c ah

    Trả lờiXóa
  3. sao em click vào `Đọc thêm` mà không thấy hiện toàn bộ nội dung bài viết nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vượt tường lửa bằng cách :Đánh ANONYMUS...là thông quatrang web của nó nên không xem hình ,video,còm...được.
      Vượt bằng cách vào máy chủ PROXY thì xem và còm bình thường :
      Cách cài đặt :
      -Nhấp vào hình mỏ lết ở góc trên bên phải google chrome
      -nhấp vào settings hiện lên trang settings (cài đặt)rê chuột xuống và nhấp vào:Show advanced settings...rồi rê xuống dưới tới :CHANGE PROXY SETTINGS(cài đặt thay đổi máy chủ)hiện ra cửa sổ INTERNET PROPERTIES nhấp vào:CONNECTIONS rê xuống nhấp vào LAN settings hiện ra cửa sổ nhỏ có 4 mục với 4 ô vuông thì đánh dấu vào ô thứ 2 và ô thứ 3 rồi nhấp vào ô ok của cả 2 cửa sổ là bạn đã vào máy chủ PROXY vượt tường lửa vào tất cả các trang .
      Truy cập qua máy chủ này khi vô các trang khác máy sẽ chậm .Khi muốn về lại như cũ thì bạn thực hiện lại các bước trên và nhấp xóa 2 ô bạn đánh dấu trước rồi lại nhấp vào ok hai cửa sổ như ban đầu là máy lại về nhanh như cũ nhưng lại không vượt được tường lửa .
      -Nếu muốn lại cài đặt lại như trên .
      Nói thì dài dòng nhưng làm quen thì chỉ mất vài giây .OK! Chúc thành công.

      Xóa
  4. Đã bửu có đảng nhà nác no
    Yên chí ăn ngủ
    Nhá nhá.

    Trả lờiXóa
  5. Bác Cua Ran ơi, bác có muốn vẫn sử dụng trang này nhưng với tên miền là cuaran.vnabout.com khong? nó chỉ là subdomain chỉ tới trang này để không bị chặn tưởng lửa thôi bác ah.

    Trả lờiXóa