Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

VÒI RỒNG

Hai thằng đi "Diệu" về. Hai thằng hết gần hai lít. Say. Hắn ngồi sau, mình cầm lái bởi mình còn chưa thấy chóng mặt chóng mũi gì. Mình cầm lái mà thấy xe đảo như lên đồng. Thì ra thằng này say quá ngất ngư đằng sau. Mình quát:

- Ngồi im tao đưa về nhà. Giãy như điên vậy thì chết cả đôi bây giờ.

Hắn thều thào: Say ... em say... khó chịu lắm

Mình dừng xe lại ở quãng vắng, bảo hắn ra mé đường mà tháo. Hắn lảo đảo xuống xe, chuyệnh choạng ra mé đường đứng nôn khan. Rồi nước mắt giàn giụa vừa ngồi lên xe vừa bảo: "Đếch được anh ạ!"

Thế nhưng xe chạy một lúc thì thấy hắn uớ uợ vài cái. Mình nghĩ nếu dừng lại bây giờ thì nó phụt vào lưng mình chứ chả chơi. Vội thét: Quay sang bên mà phụt.

Vậy mà hắn phụt thật. Nhìn qua gương chiếu hậu thấy hắn phụt như vòi rồng... Kinh kinh là, hơi "diệu" nồng nàn...

 Mình cố phóng nhanh nhưng cái sự nồng nàn ấy vẫn đuổi theo ... nó kích thích luôn mình. Cổ họng lấp ló lấp ló đầy vơi...Vậy là phải dừng xe...chạy bộ ra vệ đường... Và mình cũng chỉ uớ uợ vài cái rồi cũng phun như thể vòi rồng.

Thằng nọ nhìn thằng kia mà kinh... rồi thi nhau phụt. Cũng may là quãng đường vắng hai bên toàn ruộng lúa

Hắn lúc này đã hoàn hồn. Rồi hắn nước mắt nước mũi giàn giụa nhìn mình cũng đang giàn giụa mắt mũi. Hắn bảo:

- Em nghĩ ra rồi, giá anh em mình có tiền thuê tàu ra Hoàng Sa, trèo lên nóc cột buồm uống cho say rồi phun sang tàu các "đòng chí" khựa... chắc chắn bọn này sẽ chạy như vịt anh nhỉ...

Hắn là Lã Thanh An.

1 nhận xét:

  1. Chết chết...Hai bác lại mắc mưu khiêu khích rùi. Không đúng với chủ trương nảnh đạo của đẻng...Đóng thùng vào ! Vạch cổ áo ra...Phun vào trong đó cho thấm nhuần nhá

    Trả lờiXóa